Skip to main content

Navarro's Bleaching Soap Honest Review

Navarro's Bleaching Soap claims instant permanent white after just one wash? Is that true?  

Nabili ko sya sa shoppe for 250 pesos dahil sale nga. Pero nagkakahalaga talaga sya ng 400 pesos. 
As you can see sealed sya ng NB sticker sorry sa photo kasi nagamit ko na sya kaya ganyan yung box.

And nakalagay yung directions sa gilid nung box and ginawa ko naman kung anong nakalagay dyan. Di ko sya ni rurub o ginagamitan ng loofah.Binababad ko sa skin ko ng 2 mins then sa face di ko sya binababad kasi mahapdi.


Well based on my experience. Ako ha, ive been using this soap for a month and wala ako masyadong makitang changes sa balat ko. 



Although merong konti parang nag lighten lang skin ko ng one shade nung unang week kong ginamit then patagal ng patagal wala na akong makitang changes sa balat ko. And I also find it drying my skin and nagka rashes ako.






This is my before and after photo after using it for a month.



Do i reccomed this product? NO. di sya maganda sa everyday use ang harsh nya masyado sa balat kasi nga bleching soap sya baka yun din dahilan ng dryness. And not affordable ,very expensive, online lang sya nabibili lastly not so effective.

Comments

  1. Tnx po for the effort to give review...this helps me a lot

    ReplyDelete

Post a Comment